top of page

FACEBOOK ADVERTISING FOR F&B BUSINESS OWNERS

Updated: Apr 27, 2022

Chúng tôi biết sự trở lại của khoá học này là điều bạn vẫn luôn chờ đợi. Cuối cùng chúng tôi cũng đã thiết kế được một khoá học “dò mìn” cho bạn.


Tại sao lại gọi là khoá học “dò mìn”? Bởi việc chạy quảng cáo với người không có kiến thức, chúng tôi hiểu, như là đi dạo ở giữa một mảnh đất chôn giấu đầy những ngòi mìn, thấp thỏm không biết khi nào phát nổ.

Nào là “mìn” về việc thay đổi thuật toán.

Nào là “mìn” về những thủ thuật “hack” ngân sách, “hack” tương tác nghe thật sự kì diệu.

Nào là “mìn” về việc “thả mồi”, đầu tư ngân sách lớn với hi vọng 2-3 tháng sau sẽ gặt hái được doanh thu như kì vọng.

Trong chúng ta ai mà chẳng có lần cảm thấy bất lực khi gặp gỡ vỡi những “trái mìn” như vậy, hay mỗi lần “anh chạy quảng cáo” giải thích về các thuật toán và lí do tại sao chúng ta bỏ nhiều tiền đến thế nhưng doanh thu vẫn không về phải không?


FACEBOOK ADVERTISING

Khoá Facebook Ads for F&B Business Owners được COOKED cho ra đời để giải quyết vấn đề ấy. Tạm bỏ qua chuyện bạn sẽ có khả năng chạy quảng cáo tốt tương đương như một người làm marketing chuyên nghiệp, điều chúng tôi muốn nhấn mạnh trong bài viết hôm nay là khả năng quản lý người chạy quảng cáo cho bạn.


Việc hiểu sâu sắc về cách mà Facebook vận hành, cách một quảng cáo hoạt động sẽ giúp bạn vượt qua tất cả những cạm bẫy mà một người chạy quảng cáo nói với bạn về việc “thay đổi thuật toán”, “tại Facebook nó thế”, hay “mấy bên khác còn tiêu nhiều tiền gấp 3 gấp 5 lần mà vẫn chỉ đạt hiệu quả tương đương, như thế này là tốt lắm rồi”.


Việc hiểu cách quảng cáo tiếp cận người dùng cũng sẽ giúp bạn đồng hành cùng người chạy quảng cáo điều chỉnh chiến lược chạy sao cho hiệu quả nhất. Khi nào cần target khách hàng tốt hơn, và khi nào cần điều chỉnh nội dung bài post cho hấp dẫn hơn? Hiểu lúc nào cần làm gì sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian suy nghĩ và tranh cãi trong vô nghĩa về việc quảng cáo không tạo ra doanh thu là tại người viết content hay người chạy quảng cáo.


FACEBOOK ADVERTISING

Và cuối cùng, việc được tự mình tạo quảng cáo với sự coaching 1:1 của thầy giáo sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho thương hiệu của mình: liệu tôi đã sẵn sàng để tự chạy quảng cáo chưa, hay nên thuê đối tác ngoài? Mỗi thương hiệu sẽ có một mức độ sẵn sàng khác nhau cho việc này, và người có thể đưa ra quyết định chỉ có thể là bạn – người chủ thương hiệu mà thôi.




BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ TỪ KHÓA HỌC NÀY?

  • Luôn là một nét đặc trưng trong mọi khoá học của COOKED, bạn sẽ nhận được những KIẾN THỨC NỀN TẢNG TỐI QUAN TRỌNG về quảng cáo Facebook: những điều bất-biến, luôn đúng và luôn cần biết khi chạy quảng cáo. Làm thế nào để bảo vệ tài khoản của cá nhân và của doanh nghiệp – một tài sản quan trọng không kém gì địa điểm kinh doanh trong thời đại ngày nay – một cách tối ưu nhất.

  • Biết cách TƯ DUY CHIẾN LƯỢC khi chạy quảng cáo: đặt ngân sách ra sao, xây dựng chiến dịch thế nào, nhóm đối tượng target là những ai,… để đạt được kết quả như ý về thương hiệu và doanh thu.

  • Biết cách tự mình triển khai hoạt động chạy quảng cáo hiệu quả, để KHÔNG CÒN LO SỢ khi đọc những thông tin về tips, về trick, về những thủ thuật được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội mà không hề được xác minh về độ chính xác, tránh hậu quả không đáng có trên tài khoản quảng cáo của bạn khi thử áp dụng những kiến thức trôi nổi ngoài kia.

GIẢNG VIÊN CỦA KHÓA HỌC LÀ AI?


Giảng viên của khoá là anh NGUYỄN THẾ ANH, người đã có nhiều năm kinh nghiệm với Digital Ads, Digital Marketing... Anh thường xuyên chia sẻ những góc nhìn thú vị về nghề, và trước đây chỉ nhận coaching 1:1 cho học viên chạy quảng cáo chuyên nghiệp. Đây là lớp học đầu tiên anh đồng ý chia sẻ kinh nghiệm trong nghề trực tiếp với chủ doanh nghiệp, cung cấp kiến thức từ góc nhìn người làm nghề và cả góc nhìn người chủ, để hỗ trợ chủ doanh nghiệp một cách tuyệt đối nhất.

Facebook Advertising for F&B Business Owners là khoá học chúng tôi đã ấp ủ, thử nghiệm, và giờ đây quay trở lại với một giáo trình nâng cấp toàn diện, đảm bảo hiệu quả cho tất cả các chủ doanh nghiệp F&B, từ người chưa biết gì tới người đã có những hiểu biết nhất định về việc chạy quảng cáo Facebook. Bạn sẽ biết tự chạy quảng cáo sao cho hiệu quả, đặt ngân sách sao cho tối ưu, và hơn nữa, là biết quản lý nhân sự chạy quảng cáo sao cho chính xác – dù tự làm hay không tự làm, kết quả của bạn cũng luôn được đảm bảo.
Hãy bắt đầu hành trình “dò mìn” thông thái của bạn từ bây giờ, và đăng kí với chúng tôi ngay!

COOKED F&B Business School

136 views0 comments
bottom of page