Combo Khoá Học Nhập Môn
Marketing F&B
Bạn sẽ học được gì?
Bộ Kiến thức nhập môn Marketing F&B bao hàm trọn vẹn những kiến thức bạn cần phải biết về truyền thông F&B, được cập nhật vào năm 2022 bởi những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong ngành.
Đặc biệt, combo với 2 khóa học sẽ giúp bạn tiết kiệm tới hơn 20% học phí các khóa lẻ.
Giảng viên khoá học
Ms Ha Chu & Mr Tommy Tran
Ms. Ha Chu - là người có 10 năm kinh nghiệm đa dạng với lĩnh vực truyền thông của ngành ẩm thực.
Chị Hà Chu là người đứng sau các chiến dịch ra mắt cơ sở và một số chiến dịch truyền thông của các thương hiệu lớn như Yu Tang Tea House, Manwah - Taiwanese Hotpot, Ưu Đàm Chay, Hutong Hotpot, GoGi House. Bên cạnh đó, cô cũng là chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu và chiến lược truyền thông cho các thương hiệu nội địa có chỗ đứng vững vàng trên thị trường như Olive Studio, C'est Si Bon, Ngoặm, Gia Restaurant, Le Gout de Gia, nhà hàng Tầm Vị, me me bistro.
Mr. Tommy Tran – Giảng viên chuyên ngành Digital Marketing tại COOKED.
Anh Tommy Là một full-stack marketer với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc về truyền thông đa kênh trong ngành F&B và E-commerce. Anh từng giữ vị trí CMO & Marketing Manager tại các thương hiệu chuỗi F&B như Cộng Cà Phê, Cabine Cafeteria, The KAfe và đứng sau các chiến dịch truyền thông của Gather Vietnam, Kitchen Art, Lutulata, Ăndee Bistro, The Tea Pub...
Combo khóa học bao gồm 2 nhóm nội dung
Khóa học phù hợp với ai?
Dành cho chủ nhà hàng/ quán cafe (F&B Owner), đặc biệt là người mong muốn tự kinh doanh và quản lý các hoạt động truyền thông một cách hiệu quả.
Dành cho Nhân sự ngành Marketing/ Truyền thông (từ Junior Executive tới Senior/Manager): Người đã học/ đã có kinh nghiệm về Marketing, cần kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn đặc thù của ngành F&B, có thể ứng dụng ngay lập tức vào quá trình marketing và quản lý các hoạt động của thương hiệu F&B.
Freelance - người làm việc tự do trong ngành Marketing và/hoặc F&B, sinh viên sắp ra trường muốn tìm hiểu về thực tế ngành để nâng cao năng lực cạnh tranh của bản thân trong thị trường lao động.