
COOKED là trường đào tạo F&B Marketing đầu tiên tại Việt Nam
COOKED là trường đào tạo F&B Marketing đầu tiên tại Việt Nam, bên cạnh những workshop và chia sẻ miễn phí về chuyên môn cho bất cứ ai muốn phát triển sự nghiệp trong ngành ẩm thực. COOKED cũng là trường đào tạo F&B Marketing trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam, với những khoá học online để bất cứ ai có thể nâng cao kiến thức, vào bất cứ thời điểm nào.
COOKED đã đào tạo gần 100,000 học viên, góp phần xây dựng nền móng cho ngành F&B Việt Nam nói chung và nâng cao chất lượng hoạt động F&B Marketing nói riêng.

Hà Chu
Người sáng lập COOKED

COOKED bắt đầu hành trình với ngành F&B Việt Nam từ 2019, trong chuyên môn Marketing, vào thời điểm mà F&B Marketing là một cụm từ gần như không được nhắc tới.
Không ai nghĩ việc làm Marketing trong ngành F&B cần những kiến thức chuyên biệt, những kỹ năng và công cụ dành riêng, và bản chất việc làm F&B Marketing cũng chưa nhận được chú ý hay đầu tư xứng đáng. COOKED ra đời và tự hào là người đã đặt nền móng cho những thay đổi ấy.
Hiện nay, COOKED có 3 nhóm sản phẩm và dịch vụ chính:
Cung cấp các báo cáo xu hướng định kỳ, số liệu và thông tin thị trường F&B Việt Nam thông qua những nghiên cứu và khảo sát chuyên sâu, trực tiếp thực hiện bởi đội ngũ COOKED. COOKED F&B Research cung cấp nền móng để bạn xác thực lại ý tưởng dựa trên thực tế và con số, giúp bạn đưa ra quyết định một cách tỉnh táo và đầy đủ thông tin.
Nâng cao chuyên môn và kỹ năng F&B Marketing thông qua các workshop trực tuyến hàng tháng, các khoá học trực tuyến, và các khoá đào tạo chuyên sâu ngắn hạn (offline bootcamp). COOKED F&B School đồng thời cung cấp các khoá đào tạo đặc thù, thiết kế riêng theo nhu cầu thương hiệu của bạn.
Cung cấp dịch vụ truyền thông thông qua kênh thông tin ăneat và podcast Ha Chu works, thuộc hệ thống thông tin ngành F&B do COOKED phát triển và sở hữu.
QUAN NIỆM ẨM THỰC CỦA CHÚNG TÔI
Food Matters.
Món ăn là điều quan trọng nhất.
COOKED hoạt động trong ngành F&B, bởi vậy, hiển nhiên phải có một tôn chỉ của riêng mình với ẩm thực. Với chúng tôi, giá trị không thể thoả hiệp là giá trị của sản phẩm – của món ăn, thức uống, hương vị, nguyên liệu.
Một sản phẩm tốt là nền tảng của một thương hiệu bền vững và những chiến lược marketing thành công, chứ không phải là ngược lại.
Đó là lý do ăneat ra đời – xuất phát điểm của kênh là nơi chúng tôi muốn dành trọn cho chiều sâu của món ăn, và khám phá những góc nhìn lịch sử, văn hoá, hương vị ít được nhắc tới ở từng món. Chúng tôi tin rằng mọi món ăn, thức uống tồn tại đều có lý do của nó, và là một chứng nhân của văn hoá cũng như cuộc sống đương thời.
Mọi hợp tác giữa COOKED và thương hiệu của bạn sẽ được xây dựng dựa trên một nền tảng chung, là nền tảng tôn trọng và cam kết với chất lượng sản phẩm chân thật nhất với hương vị, với khách hàng và với thị trường.

Our values at work
Chân thật
Mọi tư vấn, chiến lược, hoạt động và nội dung giữa hai bên luôn được xây dựng dựa trên nền tảng chân thật với giá trị và bản chất thương hiệu.
Bền vững
Chúng tôi luôn hướng tới sự bền vững trong kinh doanh và lấy đó làm nền tảng để cung cấp mọi sản phẩm, dịch vụ, nhằm tối ưu mọi thay đổi mà thương hiệu cần tạo ra để đạt được giá trị lâu bền nhất.
Tốt-hơn
Chúng tôi luôn cố gắng để làm tốt hơn. Mọi cách làm tốt nhất luôn chỉ có tính thời điểm, và chúng tôi luôn cập nhật về công nghệ, con người, thị trường để mọi sản phẩm và dịch vụ được tốt-hơn mỗi ngày.
How to work with us?
Để gửi đề nghị hợp tác, hoặc nếu bạn muốn chia sẻ một điều gì đó với chúng tôi, COOKED đợi bạn tại