about 2-08.png

Tại sao lại là COOKED?

about 2-09.png

COOKED thành lập khi nào?

about 2-10.png

COOKED dành cho ai? 

about 2-11.png

Người sáng lập

TẠI SAO LẠI LÀ COOKED

Một phần lớn cảm hứng của chúng tôi cũng đến từ một series tên Cooked trên Netflix mà bạn rất nên xem nếu có thời gian. Để hiểu được một món ăn được tạo nên không phải chỉ bởi nguyên liệu và bàn tay người nấu như chúng ta vẫn thường mông lung nghĩ, mà bởi sự kết hợp đầy khéo léo và tinh tế của rất nhiều những yếu tố.

 

Đây cũng là series đã khẳng định rằng, Cooking is what makes us human – Chính việc nấu nướng khiến chúng ta thực sự là con người. Việc gọi tên được bản chất của việc nấu nướng và luôn cố gắng để thực sự hiểu về ẩm thực, đối với chúng tôi chính là một nửa thành công trong việc truyền thông.

​Một phần khác, chúng tôi được truyền cảm hứng từ chính những học viên của mình trong những khoá học “thử nghiệm” đầu tiên. Việc cùng mọi người giải quyết những vấn đề cụ thể cho thương hiệu khiến chúng tôi cảm thấy như mình đang cùng “nấu” lên một món ăn hoàn chỉnh, với sự góp sức và tâm huyết của tất cả mọi người. Cảm giác trọn vẹn khi giải quyết được vấn đề ấy, chính là cảm giác khi đã nấu xong – cooked một món ăn thật hấp dẫn và đầy mời gọi.

LA-Inarticle-ImageFood-Cooked-724x1024.jpg
 

Sự hoàn chỉnh của từ cooked – nấu xong, hoàn thiện – luôn khiến chúng tôi cảm thấy phù hợp cho những lớp học của mình. Đó là sự đúc kết của kinh nghiệm, sự cô đọng của kiến thức, sẵn sàng để được chia sẻ và áp dụng cho mọi thương hiệu F&B còn đang loay hoay với khó khăn của riêng mình.

Photo 8-19-20, 06 47 52.jpg

NĂM 2018

Ngành ẩm thực (F&B) có những khác biệt đặc thù so với những ngành kinh doanh khác, khiến việc áp dụng một công thức truyền thông từ những ngành khác như FMCG, ngân hàng, giáo dục,... trở nên gần như không thể. Bạn có thể dễ dàng nhận ra việc ăn uống được đặt ở một vị trí rất nền tảng trong tháp nhu cầu của con người, và bởi vậy, cách con người suy nghĩ và đưa ra quyết định lựa chọn một quán ăn, nhà hàng, một quán cafe cũng vô cùng khác biệt.

Từ đó, COOKED được ra đời vào năm 2018 - sau khi người sáng lập đã dành trọn 6 năm cho ngành F&B và tổ chức 3 khoá học thử nghiệm. COOKED là nơi mang tới những khoá học dành riêng cho ngành ẩm thực và tất cả những ai đang muốn xây dựng một sự nghiệp với ngành này – khởi nguồn với khoá học Content Marketing.

 
 

COOKED DÀNH CHO AI

Các anh chị, các bạn đang tự kinh doanh ở quy mô nhỏ và vừa, có nhu cầu hiểu về marketing ngành F&B để tự làm marketing, xây dựng sản phẩm và quản lý nhân viên/agency tốt hơn.

Các anh chị, các bạn đang làm client, làm agency có nhu cầu hiểu về ngành F&B và kĩ năng làm nghề để lên kế hoạch, thực hiện công việc bài bản, hiệu quả hơn.

about 1-08.png

KHÁM PHÁ NGAY CÁC KHÓA HỌC CỦA COOKED  

 

CHÂN DUNG NGƯỜI SÁNG LẬP

Ms. Hà Chu - Người sáng lập ra học viện COOKED và tạo nên khoá học chuyên sâu F&B Marketing Plan, là người có 10 năm kinh nghiệm đa dạng với lĩnh vực truyền thông của ngành ẩm thực.

 

Ms. Hà Chu là người đứng sau các chiến dịch ra mắt cơ sở và một số chiến dịch truyền thông của các thương hiệu lớn như Yu Tang Tea House, Manwah - Taiwanese Hotpot, Ưu Đàm Chay, Hutong Hotpot, GoGi House. Bên cạnh đó, cô cũng là chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu và chiến lược truyền thông cho các thương hiệu nội địa có chỗ đứng vững vàng trên thị trường như Olive Studio, C'est Si Bon, Ngoặm, Gia Restaurant, Le Gout de Gia, nhà hàng Tầm Vị, me me bistro. 

  • Instagram
  • Spotify

Tìm hiểu thêm tại:

TUJ07691_edited.jpg
DSC01804.JPG

CHÂN DUNG NGƯỜI SÁNG LẬP

Ms. Hạnh Chu - Chị Hạnh Chu là người đồng sáng lập học viện COOKED và cũng là người thiết kế lộ trình KetoX - lộ trình thải độc khoa học dựa trên các nguyên tắc về chuyển hoá, trao đổi chất đầu tiên tại Việt Nam. Chị sở hữu bằng Cử nhân chuyên ngành Hoá sinh đại học Arizona, Mỹ, Chứng chỉ chuyên gia tư vấn dinh dưỡng, hiệp hội Y học Thể thao Quốc gia Mỹ (NASM), và Chứng chỉ chuyên gia tư vấn dinh dưỡng, Nutrition Network.

 

Với trên 10 năm nghiên cứu và 5 năm tư vấn, chị Hạnh Chu là một chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm và hiểu rõ tầm quan trọng trong việc nâng cao hiểu biết về nhu cầu dinh dưỡng trong ẩm thực của thị trường. Thông qua việc đưa những nội dung và quy tắc dinh dưỡng vào từng giáo trình và sản phẩm của COOKED, chị Hạnh Chu là một phần không thể thiếu để tạo nên giá trị tối quan trọng – giá trị về sức khoẻ – cho khách hàng thông qua cộng đồng F&B.

  • Instagram
  • Spotify

Tìm hiểu thêm tại: