top of page
benjamin-zanatta-qk1hk6R9rIQ-unsplash.jpg

Customer Persona

Khoá học online: Xây dựng Chân Dung Khách Hàng ngành F&B

Khoá học Customer Persona sẽ giúp bạn Xây dựng Chân dung Khách hàng trong bối cảnh F&B – từ định nghĩa Chân dung Khách hàng tới từng bước Xây dựng cặn kẽ và chi tiết. Khoá học không chỉ cung cấp cho bạn những kiến thức nền tảng về Customer Persona mà còn đưa cho bạn những công cụ để phân tích và xây dựng chân dung khách hàng hiệu quả nhất, đã được áp dụng thành công trên các thương hiệu F&B danh tiếng.

Giảng viên khoá học

Mr Tommy Tran

Giảng viên chuyên ngành Digital Marketing tại COOKED.

 

Là một full-stack marketer với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc về truyền thông đa kênh trong ngành F&B và E-commerce. Anh từng giữ vị trí CMO & Marketing Manager tại các chuỗi F&B như Cộng Cà Phê, Cabine Cafeteria, the KAfe và đứng sau các chiến dịch truyền thông của Gather Vietnam, Kitchen Art, Lutulata, Ăndee Bistro, The Tea Pub.

 

Bên cạnh đó, anh cũng đồng thời làm tư vấn chiến lược truyền thông, thương hiệu và xây dựng cộng đồng cho các start-up về công nghệ và đời sống, như HER Vietnam, SYFE, VNIS Investment, BeInCrypto.

IMG_8078_edited.jpg
Taking Orders

Khóa học phù hợp với ai?

Nhân sự ngành Marketing/Truyền thông (từ Junior Executive tới Senior/Manager): Người đã học/ đã có kinh nghiệm về Marketing, cần kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn đặc thù của ngành F&B, có thể ứng dụng ngay lập tức vào quá trình marketing và quản lý các hoạt động của thương hiệu F&B. 

Chủ doanh nghiệp F&B (Business Owner): Chủ doanh nghiệp có mong muốn xây dựng/ tái định vị chân dung khách hàng nhằm phát triển kinh doanh đúng hướng, đúng với nhu cầu của khách hàng và thị trường hơn. 

Freelancer: Người làm việc tự do trong ngành Marketing và/hoặc F&B, muốn tìm hiểu về thực tế ngành để nâng cao năng lực cạnh tranh của bản thân trong thị trường lao động.

Khoa hoc phu hop voi ai

Bạn học được gì từ khóa học

MF-14.png
01

Định nghĩa đúng đắn và đầy đủ nhất về Chân dung khách hàng, với các ví dụ cụ thể trong bối cảnh F&B.

02

Nhận biết và tránh được những sai lầm thường gặp khi Xây dựng chân dung khách hàng trong thực tế.

03

Nắm vững công thức 5 bước xây dựng chân dung khách hàng logic và hiệu quả nhất (đã được áp dụng thành công trên các thương hiệu F&B danh tiếng). Từng bước trong công thức được hướng dẫn chi tiết, cặn kẽ, với ví dụ cụ thể để dễ dàng liên tưởng và ứng dụng.

04

Một bộ tài liệu chi tiết và được cập nhật hàng năm về các checklist, các mẫu template để thực hành Xây dựng chân dung khách hàng.

05

Ứng dụng mọi kiến thức từ khoá học và thực hành theo hướng dẫn của giảng viên, bạn sẽ nhận được những Chân dung Khách hàng cụ thể cho chính thương hiệu của mình, từ đó xây dựng những chiến lược marketing và sản phẩm chính xác nhất cho khách hàng mục tiêu

Ban hoc duoc gi

"

Kết quả của khoá học là một Chân dung Khách hàng dành riêng cho thương hiệu F&B của bạn. Đây không phải một Chân dung lý thuyết thông thường – đây là một Chân dung mà bạn có thể dễ dàng ứng dụng trong mọi quyết định kinh doanh và marketing: từ phát triển sản phẩm, xây dựng trải nghiệm khách hàng, tới tư duy về chiến lược giá và các thông điệp truyền thông.

Sau khoá học, bạn sẽ biết cách phân loại và xây dựng Chân dung khách hàng cho mọi mô hình kinh doanh trong F&B, từ đó ứng dụng Customer Persona một cách logic và hiệu quả ngay lên chính thương hiệu của mình.

Sau khi tốt nghiệp khoá học, bạn có thể bổ sung thêm kiến thức nền tảng về Marketing thông qua khoá học F&B Marketing Foundation. Tìm hiểu thêm và đăng ký ngay khóa học F&B Marketing Foundation TẠI ĐÂY

Noi dung khoa hoc

Nội dung khóa học

Khoá học Customer Persona gồm 10 buổi học, tương đương với 2 phần nội dung kiến thức về Xây dựng chân dung khách hàng, bao gồm:

Phần 1:

KIẾN THỨC NỀN VỀ KHÁCH HÀNG & CÁCH XÁC ĐỊNH CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG

  • Buổi 1: Giới thiệu nội dung và mục đích của khoá học

  • Buổi 2: Chân dung khách hàng là gì? Tầm quan trọng của việc xác định chân dung khách hàng & áp dụng được vào F&B

  • Buổi 3: 5 bước xác định chân dung khách hàng (P1) và các case study thực tiễn

  • Buổi 4: 5 bước xác định chân dung khách hàng (P2) và các case study thực tiễn

  • Buổi 5: Ứng dụng Customer Persona trên thực tế và Những câu hỏi thường gặp trong quá trình xây dựng Customer Persona

adrien-olichon-AMMRy9-RzXE-unsplash.jpg
k8-sWEpcc0Rm0U-unsplash.jpeg

Phần 2: 
PHÁT TRIỂN & ĐIỀU CHỈNH CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG THEO THỰC TẾ KINH DOANH

  • Buổi 6: Case Study – Customer Persona trong mô hình bistro và mô hình cafe đặc sản

  • Buổi 7: Case Study – Customer Persona trong mô hình đồ ngọt 

  • Buổi 8: Case Study – Customer Persona trong mô hình ẩm thực cao cấp

  • Buổi 9: Điều chỉnh chân dung khách hàng theo số liệu thực tế

  • Buổi 10: Tổng kết khoá học và Những đúc rút quan trọng cuối cùng  

Hoc Phi

Học phí & Đăng ký

- Học phí: 1,900,000 VNĐ/học viên 

- Hình thức học: Tự học trực tuyến

Dinner in Restaurant
bottom of page