
Khoá học F&B Branding Principles
Nền tảng Branding ngành F&B

Khóa học phù hợp với ai?
Người mong muốn có một thương hiệu bền vững và tồn tại cùng thời gian hoặc muốn thấu hiểu về sức mạnh và vai trò của thương hiệu F&B trong tâm trí khách hàng
Người đang có ý định hoặc đang hoạt động trong lĩnh vực F&B có mong muốn xây dựng một nền tảng thương hiệu F&B sâu sắc, ghi dấu với khách hàng
Bạn học được gì từ khóa học

01
Nắm được cách xác định "con người thương hiệu"
02
Hiểu được cách xây dựng một thương hiệu F&B có chỗ đứng và sử dụng sức mạnh thương hiệu để ảnh hưởng tới lựa chọn của khách hàng
03
Biết cách phát triển hình ảnh thương hiệu đúng hướng và nâng tầm sức ảnh hưởng của thương hiệu ẩm thực
"
Bên cạnh khóa học, bạn có thể tiếp tục tham gia khóa học Sản xuất hình ảnh (Food Photography) để làm chủ các sản phẩm hình ảnh của mình
Nội dung khóa học
Buổi 1
Khái niệm và giá trị của Branding
-
Lịch sử của Branding: Con người Thương hiệu hình thành, và bắt đầu trở nên quan trọng từ khi nào?
-
Hình dáng của Branding: Con người Thương hiệu vô hình ấy có thể được nhìn thấy, cảm nhận, chạm vào thông qua những điểm chạm nào?
-
Giá trị của Branding: Con người Thương hiệu có thực sự có giá trị hay không, và giá trị ấy có thể tìm thấy ở đâu?
Buổi 3
Chứng thực Con người Thương hiệu
-
Cách đưa Con người Thương hiệu vào những giá trị thực tế của thương hiệu
-
Đưa Con người Thương hiệu vào Sản phẩm
-
Đưa Con người Thương hiệu vào Trải nghiệm Khách hàng
-
Đưa Con người Thương hiệu vào Truyền thông
Coaching 1:1
Coaching 30'
-
Mỗi học viên sẽ được coach 1:1 với giảng viên. Tại buổi coach, học viên có thể trao đổi những vấn đề còn vướng mắc trong buổi học hoặc những vấn đề xoay quanh thương hiệu của học viên. Buổi coach diễn ra 1-2 tuần sau tuần diễn ra buổi học. Thời lượng mỗi buổi coach là 30'.
Buổi 2
Nhận diện con người thương hiệu
-
Xây dựng Bộ Nhận diện Thương hiệu
-
Thiết kế Bao bì Thương hiệu
-
Nhân vật Con người Thương hiệu trong Branding
-
Lựa chọn hình mẫu phù hợp nhất với thương hiệu của mình
Buổi 4
Con người Thương hiệu trong từng
Chiến dịch Truyền thông
-
Con người Thương hiệu xuất hiện ở đâu trong từng Chiến dịch Truyền thông?
-
Xác định mục tiêu và KPIs về Thương hiệu trong Chiến dịch
-
Ứng dụng kiến thức Con người vào Thương hiệu