
F&B Marketing Plan
Kế hoạch Marketing
Khóa học phù hợp với ai?
Chủ doanh nghiệp F&B:
Người muốn hiểu về Marketing để tổ chức và quản lý nhân sự được tốt hơn, hoặc người muốn vững về Marketing để tự mình triển khai mọi hoạt động truyền thông cho thương hiệu.
Khoá học này được thiết kế để bạn có thể xây dựng một đội ngũ Marketing tinh gọn nhất và vẫn đảm bảo được hiệu quả truyền thông tối ưu nhất – dù chỉ với một người duy nhất.
Nhân sự Marketing chuyên ngành F&B:
Người đã có trải nghiệm với Marketing, đang gắn bó với các thương hiệu F&B và mong muốn phát triển sâu với ngành.
Khoá học được xây dựng để phục vụ những khác biệt sâu sắc giữa ngành F&B và các ngành dịch vụ khác, giúp bạn chạm vào cốt lõi vấn đề của ngành và xây dựng được chiến lược Marketing thực sự hiệu quả thay vì giải quyết các “triệu chứng bề mặt” của khách hàng.
"
Với các doanh nghiệp F&B có phòng Marketing ở quy mô nhân sự 5-15 người, COOKED khuyến khích bạn sử dụng dịch vụ Exclusive Training để được thiết kế khoá học riêng, đo ni đóng giày cho riêng thương hiệu của bạn và nhận được đánh giá/ tư vấn trực tiếp trên mọi hoạt động truyền thông thực tế.
Bạn học được gì từ khóa học

01
Một bản kế hoạch Marketing hoàn chỉnh, phù hợp với ngân sách của thương hiệu, sẵn sàng để áp dụng trong 1-3 tháng tiếp theo của thương hiệu
02
Một tư duy Marketing thực tiễn đủ nền tảng, lý thuyết và thực tế để áp dụng xuyên suốt trong hành trình phát triển của thương hiệu sau này
03
Được tham gia vào hệ thống kết nối giữa các học viên cũ của COOKED và nhận những thông tin phân tích độc quyền về thị trường F&B Việt Nam.
Nội dung khóa học
Buổi 1
Chân dung thương hiệu
Xây dựng Chân dung Thương hiệu dựa trên Sản phẩm trọng tâm và Thế mạnh cạnh tranh của thương hiệu
Định vị Thương hiệu dựa trên các sơ đồ định vị tối ưu
Ứng dụng mô hình 7Ps trong xây dựng nền tảng Marketing cho thương hiệu
Buổi 3
Xây dựng mục tiêu và Định hướng
truyền thông
-
Xác định Mục tiêu chiến dịch
-
Xác định Ngân sách truyền thông
-
Xác định Hoạt động truyền thông chủ đạo và Kênh truyền thông chủ đạo
-
Xây dựng Roadmap triển khai kế hoạch truyền thông
Buổi 5
Phát triển Chi tiết Kế hoạch Truyền thông (phần 2)
-
Module 03: Influencer Marketing
-
Module 04: Xử lý khủng hoảng truyền thông
Buổi 2
Chân dung khách hàng
-
Tìm hiểu về các Phân khúc Khách hàng
-
Tìm hiểu về các Thế hệ Khách hàng
-
Tìm hiểu về Chân dung Ăn uống của Khách hàng
-
Xây dựng Chân dung Khách hàng cho thương hiệu
Buổi 4
Phát triển Chi tiết Kế hoạch Truyền thông (phần 1)
-
Module 01: Xây dựng Kho dữ liệu truyền thông
-
Module 02: Định hướng Giọng nói thương hiệu
Buổi 6
Hoàn thiện Kế hoạch Truyền thông
-
Học viên thuyết trình Kế hoạch Truyền thông của mình trước lớp
-
Giảng viên nhận xét chi tiết trên Kế hoạch và chia sẻ kiến thức nâng cao phù hợp với từng kế hoạch