Marketing Plan

Kế hoạch Marketing

Khoá học sẽ giúp bạn định nghĩa lại về cách làm marketing trong ngành, và nhận ra chính xác điều mình cần phải làm để thành công.

20200312 Jade1401.jpg

Khóa học phù hợp với ai?

Người đã có kinh nghiệm trong ngành F&B/dịch vụ mong muốn hiểu biết sâu sắc về thế mạnh thực sự, để từ đó biết cách phát triển sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng phù hợp với định hướng kinh doanh và marketing.

Chủ doanh nghiệp F&B cỡ vừa và nhỏ, hoặc giám đốc Marketing của các chuỗi F&B hiện đại. Nhân viên làm truyền thông hay các quản lý tầm trung tại các doanh nghiệp F&B.

 

Bạn học được gì từ khóa học

MP 1-05.png
01

Một bản kế hoạch Marketing hoàn chỉnh, phù hợp với ngân sách của thương hiệu, sẵn sàng để áp dụng trong 1-3 tháng tiếp theo của thương hiệu

02

Một tư duy Marketing thực tiễn đủ nền tảng, lý thuyết và thực tế để áp dụng xuyên suốt trong hành trình phát triển của thương hiệu sau này

03

Được tham gia vào hệ thống kết nối giữa các học viên cũ của COOKED và nhận những thông tin phân tích độc quyền về thị trường F&B Việt Nam.

 

"

Sau khi kết thúc khoá học, bạn có thể tham khảo khóa Branding căn bản (Branding Priniciples) để tìm hiểu sâu hơn về Branding. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ Exclusive Training / Consultant để được đội ngũ COOKED hỗ trợ riêng.

Nội dung khóa học

Buổi 1 

Chan dung thương hiệu

- Tìm hiểu về Chân dung thương hiệu

- Tìm hiểu về cách định vị thương hiệu
- Ứng dụng mô hình 7Ps của Marketing vào trong ngành F&B một cách hiệu quả và có ý nghĩa.

Buổi 3

Hành trình xây dựng ý tưởng truyền thông

- Cách xây dựng ý tưởng truyền thông trong 1 thương hiệu F&B

- Cách xác định Chi phí truyền thông. Liệu thương hiệu của bạn có đang phân bổ chi phí truyền thông hợp lý chưa?
- Xác định các hoạt động Marketing chủ đạo
- Xác định mục tiêu chiến dịch

Buổi 5

Xây dựng ý tưởng và thông điệp truyền thông

- Xây dựng thông điệp truyền thông
- Xây dựng kho dữ liệu truyền thông
- Triển khai với người có sức ảnh hưởng
- Triển khai quảng cáo

Buổi 2

Chân dung khách hàng

- Tìm hiểu về Chân dung khách hàng

- Tìm hiểu về Con người thương hiệu

- Trải nghiệm khách hàng, đâu là điểm chạm của bạn trên hành trình khách hàng?

Buổi 4

Công thức Marketing thương hiệu

- Thế nào thì được coi là một thương hiệu thành công
- Những thành tố phải có trong marketing

Buổi 6

Xây dựng và triển khai

chiến dịch truyền thông

- Học viên present bản hình ảnh thương hiệu, chiến lược Marketing và chiến dịch truyền thông cho thương hiệu của mình.
​- Nghe nhận xét từ giảng viên và điều chỉnh nếu cần thiết

 
TUJ07348.jpg

Học phí

- Học phí: 8,500,000 VNĐ/học viên

- Lớp học tại Hà Nội:

   + Lớp sắp khai giảng: 9/5/2022

   + Orange Space, 8 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng

- Lớp học tại TP. Hồ Chí Minh:

   + Lớp sắp khai giảng: 20/6/2022

   + Ươm art hub, 42/58 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Bình Thạnh,