F&B Marketing Foundation

Khoá học online: Marketing căn bản ngành F&B

F&B Marketing Foundation là khoá học cung cấp kiến thức Marketing dựa trên 3 khía cạnh: lý thuyết Marketing để xây dựng nền tảng, thực tế Marketing ứng dụng để phù hợp nhất với ngành F&B, và tư duy Marketing để bạn có thể phát triển bản thân tốt nhất kể cả sau khi đã học xong.

Một khoá học vỡ lòng, dành cho tất cả những ai muốn bước chân vào ngành F&B.

Khóa học phù hợp với ai?

Người muốn bước chân vào lĩnh vực F&B nói chung và làm Marketing cho F&B nói riêng

Sinh viên/ người mới tốt nghiệp mong muốn tìm hiểu về công việc thực tế của Marketer

Người đã học/ đã có kinh nghiệm về Marketing, cần điều chỉnh tư duy và chọn lọc kiến thức để ứng dụng trong ngành F&B 

Chuyên viên hoặc người mới đi làm trong các agency, cần hệ thống hóa cách làm truyền thông trong ngành F&B

Chủ doanh nghiệp F&B vừa, nhỏ và siêu nhỏ muốn tự làm Marketing từ A đến Z cho thương hiệu của mình

 

Bạn học được gì từ khóa học

MF-14.png
01

Một bản kế hoạch Marketing cơ bản trọn-vẹn: sau 8 buổi học bạn sẽ nhận được một bản kế hoạch Marketing mẫu để ngay lập tức ứng dụng cho thương hiệu F&B của mình.

02

Biết cách triển khai mọi hoạt động truyền thông sau khi hoàn thành kế hoạch chi tiết, biết cách đánh giá hiệu quả truyền thông để đưa ra điều chỉnh và định hướng phù hợp.

03

Và biết cách tư duy chiến lược để tự xây dựng những kế hoạch của riêng mình trong tương lai. 

(Bản kế hoạch này đã được ứng dụng thành công trong nhiều chiến dịch truyền thông của các thương hiệu F&B như C’est Si Bon, Olive Studio, Yu Tang, nhà hàng Tầm Vị, me me bistro…)

 

"

Sau khi kết thúc khoá học cơ bản, bạn có thể tiếp tục tham gia khoá học nâng cao với các kiến thức chuyên sâu, cách triển khai các hoạt động marketing liên kết, phân tích những case-study thực tế phức tạp hơn và được trực tiếp hỏi đáp 1:1 với giảng viên tại khoá F&B Marketing  Plan.

Nội dung khóa học

Buổi 1 

Định Nghĩa Marketing, Trong Bối Cảnh F&B

  • Định nghĩa Marketing trong ngành F&B 

  • Định hình tư duy chiến lược cần-có trong Marketing

Buổi 3

Định Nghĩa & Bản Đồ Các Kênh Truyền Thông Cho Ngành F&B

  • Định nghĩa Kênh truyền thông & Bản đồ các Kênh truyền thông ngành F&B tại Việt Nam

  • Công thức xây dựng Instagram cho ngành F&B

Buổi 5

Những Nội Dung Gốc Phải-Có Trong Ngành F&B

  • Công thức xây dựng Content cho thương hiệu F&B – nói gì và nói như thế nào?

  • Định hướng hình ảnh cho thương hiệu F&B 

Buổi 7

Xây Dựng Kế Hoạch Truyền Thông Tổng Thể (Phần 1)

  • Công thức xây dựng Kế hoạch truyền thông (phần 1)

Buổi 2

Định Nghĩa & Xây Dựng Chân Dung Khách Hàng

  • Định nghĩa Khách hàng trong Marketing 

  • Công thức xây dựng chân dung khách hàng của thương hiệu

Buổi 4

Phát Triển Kênh Truyền Thông Cho Thương Hiệu F&B

  • Công thức xây dựng TikTok cho ngành F&B 

  • Công thức xây dựng Facebook Page cho ngành F&B 

Buổi 6

Xây Dựng Nội Dung Đa Nền Tảng

  • Công thức xây dựng nội dung đa kênh – đa nền tảng truyền thông 

  • Lịch đăng tải nội dung cho thương hiệu F&B 

Buổi 8

Xây Dựng Kế Hoạch Truyền Thông Tổng Thể (Phần 2)

  • Công thức xây dựng Kế hoạch truyền thông (phần 2)

 
TUJ07348.jpg

Học phí & Đăng ký

- Học phí: 3,500,000 VNĐ/học viên

- Hình thức học: Tự học trực tuyến