The Future of F&B v2

Điều gì sẽ đến sau khi tất cả những đại dịch, giãn cách, khủng hoảng đời sống và xáo trộn thu nhập này qua đi?

Sự thay đổi của khách hàng

Không ai có thể đưa ra một dự đoán tuyệt đối chính xác về thay đổi của khách hàng. Vì vậy chúng ta - những người làm F&B cần cùng nhau thảo luận, cùng nhau thử nghiệm để tìm ra câu trả lời phù hợp nhất với thương hiệu của mình.

Với khoá học OF2 lần này, COOKED đã update 70% giáo trình, chắt lọc 4 điểm cốt lõi nhất - quan trọng nhất để mọi người dễ dàng đối phó với bất kì kịch bản nào có thể xảy ra trong tương lai.

Khoá học lần này có nội dung chuyên sâu hơn, bao gồm những kiến thức rất mới, rất cập nhật và cả những kiến thức căn bản, nền tảng, ai cũng nên biết. 

Chúng tôi tin là chỉ khi nắm rõ những vấn đề cốt lõi và đặc thù của ngành F&B, bạn mới có thể tự tin đối phó với những thay đổi bất ngờ của thị trường. Những cái tên trụ vững trong ngành F&B tính đến thời điểm hiện tại đều là những thương hiệu xây dựng được một nền tảng chắn chắc.

NỘI DUNG KHÓA

BUỔI 1
The Ground Work
  • Vẽ lại bản đồ F&B 

  • Lựa chọn chỗ đứng cho thương hiệu của bạn

  • Hiểu về Sức bền của thương hiệu

  • Bền vững đúng cách

BUỔI 2
The Customers
  • Định vị lại phân khúc khách hàng

  • Xây dựng chân dung khách hàng mới

  •  Điều gì khiến khách hàng chi trả?

BUỔI 3
The Products
  • Học lại về Giá trị của sản phẩm

  • Giá trị trong Hương vị

  • Giá trị trong Trải nghiệm

  • Giá trị trong Thương hiệu

BUỔI 4
The Marketing
  • Vai trò của Truyền thông trong F&B

  • Hiểu đúng về Công thức Truyền thông

  • Cách Tự học trước khi Đi học