
COOKED nghiên cứu:
COOKED F&B Research là nguồn dữ liệu chính xác và cập nhật nhất về thị trường F&B Việt Nam từ góc nhìn của người bản địa và những chuyên gia hàng đầu trong ngành.
COOKED F&B Research gồm 3 nhóm nghiên cứu, báo cáo và dữ liệu trong thị trường F&B Việt Nam với độ chuyên biệt tăng dần, phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích của doanh nghiệp với thị trường F&B.
Introduce
the 3 tier of Research
COOKED F&B Research là nguồn dữ liệu chính xác và cập nhật nhất về thị trường F&B Việt Nam từ góc nhìn của người bản địa và những chuyên gia hàng đầu trong ngành.
COOKED F&B Research gồm 3 nhóm nghiên cứu, báo cáo và dữ liệu trong thị trường F&B Việt Nam với độ chuyên biệt tăng dần, phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích của doanh nghiệp với thị trường F&B.
Nhóm nội dung và phân tích miễn phí – được cập nhật hàng ngày tại website và các nền tảng mạng xã hội trong hệ thống COOKED, giúp bạn nhanh chóng nắm bắt những xu hướng mới nhất và thông tin đáng chú ý nhất trong thị trường F&B Việt Nam.
Holiday Guide 2023-2024
Bộ tài liệu định hướng về Marketing cho các thương hiệu F&B tại Việt Nam trong mùa Lễ hội năm 2023-2024, giúp thương hiệu đạt được tăng trưởng trong doanh thu và xây dựng cảm xúc gắn bó tích cực từ khách hàng.

Holiday Guide 2024-2025
Holiday Guide 2024-2025 - Bộ tài liệu định hướng về Marketing cho các thương hiệu F&B tại Việt Nam trong mùa Lễ hội năm 2024 - 2025, được xây dựng dựa trên nền tảng 7Ps.

Private Chef
Chúng tôi sẵn sàng "nấu riêng" cho thương hiệu của bạn 3 món: Brand Positioning Health Check, Campaign Health Check, và dịch vụ Nghiên cứu thị trường Cá-Nhân-Hoá theo yêu cầu của thương hiệu.
1
Kiểm tra Sức khoẻ Thương hiệu trong Định vị
Brand Positioning
Health Check
Nghiên cứu định vị thương hiệu F&B của bạn dựa trên thực tế thị trường và hành vi khách hàng – từ đó đưa ra đánh giá toàn diện về định vị hiện tại và đề xuất những hành động/ điều chỉnh cần thiết.
-
Bối cảnh thị trường F&B theo sản phẩm của thương hiệu
-
Bối cảnh khách hàng mục tiêu theo hành vi ra quyết định và chân dung cập nhật (giá trị sống, lối sống, thói quen tiêu dùng trong thời điểm hiện tại)
-
Thế mạnh cạnh tranh và thế mạnh truyền thông (USPs) của thương hiệu

2
Kiểm tra Chất lượng Kế hoạch Truyền thông
Campaign
Health Check
Kiểm tra và đưa ra đánh giá toàn diện về kế hoạch truyền thông trước khi đi vào thực hiện, đảm bảo tối ưu về triển khai và kết quả cần đạt.
Bối cảnh thị trường F&B và hoạt động của các đối thủ trực tiếp theo sản phẩm của thương hiệu vào thời điểm diễn ra chiến dịch
Bối cảnh khách hàng mục tiêu theo hành vi ra quyết định và chân dung cập nhật (giá trị sống, lối sống, thói quen tiêu dùng trong thời điểm hiện tại) vào thời điểm diễn ra chiến dịch
Bộ quy tắc và danh mục đánh giá chất lượng kế hoạch truyền thông của COOKED
-SOHO%20Dream%20(900%20x%20900%20px)%20(1080%20x%201350%20px)_png.jpg)