top of page
christopher-stites-Vu7D-ItbGgk-unsplash.jpg

COOKED nghiên cứu:

COOKED F&B Research là nguồn dữ liệu chính xác và cập nhật nhất về thị trường F&B Việt Nam từ góc nhìn của người bản địa và những chuyên gia hàng đầu trong ngành.

 

COOKED F&B Research gồm 3 nhóm nghiên cứu, báo cáo và dữ liệu trong thị trường F&B Việt Nam với độ chuyên biệt tăng dần, phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích của doanh nghiệp với thị trường F&B.

Introduce
the 3 tier of Research

COOKED F&B Research là nguồn dữ liệu chính xác và cập nhật nhất về thị trường F&B Việt Nam từ góc nhìn của người bản địa và những chuyên gia hàng đầu trong ngành.

 

COOKED F&B Research gồm 3 nhóm nghiên cứu, báo cáo và dữ liệu trong thị trường F&B Việt Nam với độ chuyên biệt tăng dần, phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích của doanh nghiệp với thị trường F&B.

Nhóm nội dung và phân tích miễn phí – được cập nhật hàng ngày tại website và các nền tảng mạng xã hội trong hệ thống COOKED, giúp bạn nhanh chóng nắm bắt những xu hướng mới nhất và thông tin đáng chú ý nhất trong thị trường F&B Việt Nam.

Main & Mouthful

Những báo cáo và khảo sát được COOKED thực hiện định kỳ (hàng tháng và hàng năm), nhằm đem đến cho bạn đầy đủ thông tin về xu hướng, thị trường, và những làn sóng thay đổi đi đôi với chúng – từ đó giúp bạn chủ động hơn trong việc đưa ra quyết định cho thương hiệu F&B của mình.

Holiday Guide 2023-2024

Bộ tài liệu định hướng về Marketing cho các thương hiệu F&B tại Việt Nam trong mùa Lễ hội năm 2023-2024, giúp thương hiệu đạt được tăng trưởng trong doanh thu và xây dựng cảm xúc gắn bó tích cực từ khách hàng.

ĐĂNG KÝ
1.png

Holiday Guide 2024-2025

Holiday Guide 2024-2025 - Bộ tài liệu định hướng về Marketing cho các thương hiệu F&B tại Việt Nam trong mùa Lễ hội năm 2024 - 2025, được xây dựng dựa trên nền tảng 7Ps.

ĐĂNG KÝ
1.png

Private Chef

Chúng tôi sẵn sàng "nấu riêng" cho thương hiệu của bạn 3 món: Brand Positioning Health Check, Campaign Health Check, và dịch vụ Nghiên cứu thị trường Cá-Nhân-Hoá theo yêu cầu của thương hiệu.

1

Kiểm tra Sức khoẻ Thương hiệu trong Định vị

Brand Positioning
Health Check

MỤC ĐÍCH

Nghiên cứu định vị thương hiệu F&B của bạn dựa trên thực tế thị trường và hành vi khách hàng – từ đó đưa ra đánh giá toàn diện về định vị hiện tại và đề xuất những hành động/ điều chỉnh cần thiết.

NỀN TẢNG NGHIÊN CỨU
  • Bối cảnh thị trường F&B theo sản phẩm của thương hiệu

  • Bối cảnh khách hàng mục tiêu theo hành vi ra quyết định và chân dung cập nhật (giá trị sống, lối sống, thói quen tiêu dùng trong thời điểm hiện tại)

  • Thế mạnh cạnh tranh và thế mạnh truyền thông (USPs) của thương hiệu

IMG_0567.jpeg

2

Kiểm tra Chất lượng Kế hoạch Truyền thông

Campaign
Health Check

MỤC ĐÍCH

Kiểm tra và đưa ra đánh giá toàn diện về kế hoạch truyền thông trước khi đi vào thực hiện, đảm bảo tối ưu về triển khai và kết quả cần đạt.

NỀN TẢNG ĐÁNH GIÁ
  • Bối cảnh thị trường F&B và hoạt động của các đối thủ trực tiếp theo sản phẩm của thương hiệu vào thời điểm diễn ra chiến dịch

  • Bối cảnh khách hàng mục tiêu theo hành vi ra quyết định và chân dung cập nhật (giá trị sống, lối sống, thói quen tiêu dùng trong thời điểm hiện tại) vào thời điểm diễn ra chiến dịch 

  • Bộ quy tắc và danh mục đánh giá chất lượng kế hoạch truyền thông của COOKED

UMAMI post (45)-SOHO Dream (900 x 900 px) (1080 x 1350 px).png.jpg

3

Dịch vụ Nghiên cứu thị trường
Cá-Nhân-Hoá

COOKED hoạt động để phục vụ mục đích của-bạn. Vui lòng để lại thông tin về mong muốn của thương hiệu, và chúng tôi sẽ liên lạc để tư vấn miễn phí về dịch vụ có thể cung cấp.

z6574310096266_3de77c1e90e425554fa622406100ceb2.jpg
bottom of page