.png)
F&B Nutrition Rules
Quy tắc Dinh Dưỡng trong Thực Đơn nhà hàng
Khoá học Quy tắc dinh dưỡng trong thực đơn nhà hàng sẽ mang lại cho bạn đầy đủ kiến thức cũng như các bước cơ bản để có thể xây dựng cho doanh nghiệp F&B của mình một menu an toàn hơn cho sức khoẻ khách hàng cũng như cho nhà hàng, đồng thời gợi ý những điểm mạnh bạn có thể sử dụng để truyền thông cho nhà hàng của mình đón đầu xu thế mới.
Ms. Hanh Chu

Giảng viên khoá học
-
Cử nhân Khoa học chuyên ngành Môi trường và Sức Khỏe Cộng Đồng, trường Đại học Arizona, Mỹ
-
Huấn luyện viên dinh dưỡng, học viện Y học Thể thao Quốc gia Mỹ (NASM)
-
Chứng chỉ khóa đào tạo chuyên nghiệp về sử dụng chế độ ăn uống trong dinh dưỡng và trị liệu, Nutrition Network
-
Chị Hạnh Chu hiện là Giám đốc chuyên môn lộ trình KetoX - Lộ trình chuyển hóa dựa hoàn toàn trên cơ sở khoa học đầu tiên tại Việt Nam. Lộ trình được nhiều khách hàng nổi tiếng, có hiểu biết về sức khỏe ưu ái sử dụng như Trương Ngọc Ánh, Helly Tống, Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Hà Đỗ.

Mr. Tommy Tran
Giảng viên khoá học
Giảng viên chuyên ngành Digital Marketing tại COOKED
Là một full-stack marketer với 9+ năm kinh nghiệm truyền thông đa kênh trong ngành F&B và E-commerce, anh từng giữ vị trí CMO & Marketing Manager tại các chuỗi F&B như Cộng Cà Phê, Secret Garden Group, the KAfe; Brand Manager tại Golden Gate Group & đứng sau các chiến dịch truyền thông của các thương hiệu Gather Vietnam, Blue Bay Buffet, Kitchen Art, Ăndee Bistro, The Tea Pub...
Ngoài ra, anh còn là cố vấn chiến lược truyền thông, đồng hành cùng thương hiệu và xây dựng cộng đồng cho các start-up về công nghệ và đời sống như HER Vietnam, SYFE, VNIS Investment, BeInCrypto.
Private Chef
Chúng tôi sẵn sàng "nấu riêng" cho thương hiệu của bạn 3 món: Brand Positioning Health Check, Campaign Health Check, và dịch vụ Nghiên cứu thị trường Cá-Nhân-Hoá theo yêu cầu của thương hiệu.
1
Kiểm tra Sức khoẻ Thương hiệu trong Định vị
Brand Positioning
Health Check
Nghiên cứu định vị thương hiệu F&B của bạn dựa trên thực tế thị trường và hành vi khách hàng – từ đó đưa ra đánh giá toàn diện về định vị hiện tại và đề xuất những hành động/ điều chỉnh cần thiết.
-
Bối cảnh thị trường F&B theo sản phẩm của thương hiệu
-
Bối cảnh khách hàng mục tiêu theo hành vi ra quyết định và chân dung cập nhật (giá trị sống, lối sống, thói quen tiêu dùng trong thời điểm hiện tại)
-
Thế mạnh cạnh tranh và thế mạnh truyền thông (USPs) của thương hiệu

2
Kiểm tra Chất lượng Kế hoạch Truyền thông
Campaign
Health Check
Kiểm tra và đưa ra đánh giá toàn diện về kế hoạch truyền thông trước khi đi vào thực hiện, đảm bảo tối ưu về triển khai và kết quả cần đạt.
Bối cảnh thị trường F&B và hoạt động của các đối thủ trực tiếp theo sản phẩm của thương hiệu vào thời điểm diễn ra chiến dịch
Bối cảnh khách hàng mục tiêu theo hành vi ra quyết định và chân dung cập nhật (giá trị sống, lối sống, thói quen tiêu dùng trong thời điểm hiện tại) vào thời điểm diễn ra chiến dịch
Bộ quy tắc và danh mục đánh giá chất lượng kế hoạch truyền thông của COOKED
-SOHO%20Dream%20(900%20x%20900%20px)%20(1080%20x%201350%20px)_png.jpg)
Kết quả của khoá học là một Chân dung Khách hàng dành riêng cho thương hiệu F&B của bạn. Đây không phải một Chân dung lý thuyết thông thường – đây là một Chân dung mà bạn có thể dễ dàng ứng dụng trong mọi quyết định kinh doanh và marketing: từ phát triển sản phẩm, xây dựng trải nghiệm khách hàng, tới tư duy về chiến lược giá và các thông điệp truyền thông.
Sau khoá học, bạn sẽ biết cách phân loại và xây dựng Chân dung khách hàng cho mọi mô hình kinh doanh trong F&B, từ đó ứng dụng Customer Persona một cách logic và hiệu quả ngay lên chính thương hiệu của mình.
Sau khi tốt nghiệp khoá học, bạn có thể bổ sung thêm kiến thức nền tảng về Marketing thông qua khoá học F&B Marketing Plan 1.0.
Nội dung buổi học
Phần 01
Kiến Thức Nền Về Khách Hàng & Cách Xác Định Chân Dung Khách Hàng
-
Buổi 1: Giới thiệu nội dung và mục đích của khoá học
-
Buổi 2: Chân dung khách hàng là gì? Tầm quan trọng của việc xác định chân dung khách hàng & áp dụng được vào F&B
-
Buổi 3: 5 bước xác định chân dung khách hàng (P1) và các case study thực tiễn
-
Buổi 4: 5 bước xác định chân dung khách hàng (P2) và các case study thực tiễn
-
Buổi 5: Ứng dụng Customer Persona trên thực tế và Những câu hỏi thường gặp trong quá trình xây dựng Customer Persona
Phần 02
Phát Triển & Điều Chỉnh Chân Dung Khách Hàng Theo Thực Tế Kinh Doanh
-
Buổi 6: Case Study – Customer Persona trong mô hình bistro và mô hình cafe đặc sản
-
Buổi 7: Case Study – Customer Persona trong mô hình đồ ngọt
-
Buổi 8: Case Study – Customer Persona trong mô hình ẩm thực cao cấp
-
Buổi 9: Điều chỉnh chân dung khách hàng theo số liệu thực tế
-
Buổi 10: Tổng kết khoá học và Những đúc rút quan trọng cuối cùng
TESTIMONIALS
What people are saying

Covid-19 Ảnh Hưởng Thế Nào Đến Nhà Hàng Của Bạn?
-
Nguyên nhân nào khiến khách hàng bị phản ứng đường tiêu hoá sau khi dùng bữa tại nhà hàng của bạn, trước và sau Covid-19?
-
Vì sao việc thay đổi thực đơn hậu Covid-19 là không thể tránh khỏi?
-
Đề xuất điều chỉnh để thực đơn nhà hàng an toàn hơn cho hệ tiêu hoá của khách hàng.
Buổi 1

Hiểu Đúng Về Sức Khoẻ Nền, Và Cách Ứng Dụng Kiến Thức
Vào Thực Đơn
-
Khái niệm sức khoẻ nền của khách hàng.
-
Sự thay đổi của sức khoẻ nền theo thời gian.
-
Vai trò của người chủ doanh nghiệp F&B với sức khoẻ nền của xã hội.
Buổi 2
Dành cho chủ nhà hàng
Thực đơn của bạn sẽ tránh được mọi lỗi
dinh dưỡng thường gặp – thứ dễ dàng khiến khách hàng bị kích ứng và có những phản ứng không mong muốn như đau bụng, buồn nôn,
đi ngoài và hơn thế nữa.
Dành cho người làm R&D
Thực đơn của bạn không cần phải thoả hiệp về hương vị để trở nên lành mạnh. Bạn có thể vừa ngon, nhưng cũng vừa khiến khách hàng khoẻ mạnh hơn.
TESTIMONIALS
What people are saying

Hiểu Đủ Về Nhóm Thực Đơn Gây Kích Ứng
-
Những nhóm thực phẩm dễ gây kích ứng.
-
Histamine và cơ chế gây kích ứng của thực phẩm.
-
Tầm quan trọng của phương pháp chế biến và cơ chế
lưu kho.
-
Ví dụ về nguyên liệu dễ gây kích ứng trong một menu Brunch điển hình.
Buổi 3

Các Bước Xây Dựng Thực Đơn Dinh Dưỡng Cho Nhà Hàng
-
Lựa chọn nguyên liệu đầu vào.
-
Cách thức chế biến các nguyên liệu.
-
Thiết lập hệ thống hướng dẫn cho khách hàng trên menu
để gọi món phù hợp.
-
Biến những thay đổi lành mạnh thành thế mạnh của
nhà hàng bạn.
Buổi 4
Đăng ký học ngay!
- Học phí chính thức: 2.900.000 VNĐ/học viên
- Hình thức học: Tự học trực tuyến
Nhận biết và tránh được những sai lầm thường gặp khi Xây dựng chân dung khách hàng trong thực tế.
Nắm vững công thức 5 bước xây dựng chân dung khách hàng logic và hiệu quả nhất (đã được áp dụng thành công trên các thương hiệu F&B danh tiếng).
Từng bước trong công thức được hướng dẫn chi tiết, cặn kẽ, với ví dụ cụ thể để dễ dàng liên tưởng và ứng dụng.
Một bộ tài liệu chi tiết và được cập nhật hàng năm về các checklist, các mẫu template để thực hành Xây dựng chân dung khách hàng.
Ứng dụng mọi kiến thức từ khoá học và thực hành theo hướng dẫn của giảng viên, bạn sẽ nhận được những Chân dung Khách hàng cụ thể cho chính thương hiệu của mình.
Từ đó xây dựng những chiến lược marketing và sản phẩm chính xác nhất cho khách hàng mục tiêu