top of page
COOKED post 45 (Website).png

Plant-Based Menu Guidelines
​For F&B Owner

Xây Dựng Thực Đơn Plant-based Cho Chủ Nhà Hàng

Những xu hướng ẩm thực đa dạng vẫn luôn diễn ra quanh ta, và không ngừng cuốn ta vào vòng xoáy của những chế độ ăn bổ dưỡng hơn, những nguyên liệu “siêu dinh dưỡng” hơn, những quan điểm ăn uống mới mẻ hơn. Là một người kinh doanh F&B, làm thế nào để biết cách áp dụng những xu hướng ẩm thực mới nhất mà không đánh mất bản sắc của mình? Là một người thực khách đơn thuần, làm thế nào để lựa chọn được xu hướng ẩm thực phù hợp với bản thân nhất?


Lấy xu hướng ẩm thực mạnh mẽ nhất hiện nay – xu hướng plant-based– làm trọng tâm, khoá học Plant-Based Menu Guidelines for F&B Owner sẽ cung cấp tất cả thông tin bạn cần biết về một xu hướng ẩm thực.

Nội dung buổi học

Phần 01
Kiến Thức Nền Về Khách Hàng & Cách Xác Định Chân Dung Khách Hàng
  • Buổi 1: Giới thiệu nội dung và mục đích của khoá học

  • Buổi 2: Chân dung khách hàng là gì? Tầm quan trọng của việc xác định chân dung khách hàng & áp dụng được vào F&B

  • Buổi 3: 5 bước xác định chân dung khách hàng (P1) và các case study thực tiễn

  • Buổi 4: 5 bước xác định chân dung khách hàng (P2) và các case study thực tiễn

  • Buổi 5: Ứng dụng Customer Persona trên thực tế và Những câu hỏi thường gặp trong quá trình xây dựng Customer Persona

Phần 02
Phát Triển & Điều Chỉnh Chân Dung Khách Hàng Theo Thực Tế Kinh Doanh
  • Buổi 6: Case Study – Customer Persona trong mô hình bistro và mô hình cafe đặc sản

  • Buổi 7: Case Study – Customer Persona trong mô hình đồ ngọt 

  • Buổi 8: Case Study – Customer Persona trong mô hình ẩm thực cao cấp

  • Buổi 9: Điều chỉnh chân dung khách hàng theo số liệu thực tế

  • Buổi 10: Tổng kết khoá học và Những đúc rút quan trọng cuối cùng  

1.avif

Mr. Tommy Tran

Giảng viên khoá học

Giảng viên chuyên ngành Digital Marketing tại COOKED

Là một full-stack marketer với 9+ năm kinh nghiệm truyền thông đa kênh trong ngành F&B và E-commerce, anh từng giữ vị trí CMO & Marketing Manager tại các chuỗi F&B như Cộng Cà Phê, Secret Garden Group, the KAfe; Brand Manager tại Golden Gate Group & đứng sau các chiến dịch truyền thông của các thương hiệu Gather Vietnam, Blue Bay Buffet, Kitchen Art, Ăndee Bistro, The Tea Pub...

 

Ngoài ra, anh còn là cố vấn chiến lược truyền thông, đồng hành cùng thương hiệu và xây dựng cộng đồng cho các start-up về công nghệ và đời sống như HER Vietnam, SYFE, VNIS Investment, BeInCrypto.

Main & Mouthful

Những báo cáo và khảo sát được COOKED thực hiện định kỳ (hàng tháng và hàng năm), nhằm đem đến cho bạn đầy đủ thông tin về xu hướng, thị trường, và những làn sóng thay đổi đi đôi với chúng – từ đó giúp bạn chủ động hơn trong việc đưa ra quyết định cho thương hiệu F&B của mình.

Holiday Guide 2024-2025

Bộ tài liệu định hướng về Marketing cho các thương hiệu F&B tại Việt Nam trong mùa Lễ hội năm 2024 - 2025, được xây dựng dựa trên nền tảng 7Ps.

1.png

Holiday Guide 2023-2024

Bản Tổng hợp Xu hướng & Định hướng Hoạt động Truyền thông ngành F&B mùa lễ hội 2023-2024

2 2.png

Đăng ký học ngay!

- Học phí chính thức: 1.500.000 VNĐ/học viên

- Hình thức học: Tự học trực tuyến

Người quan tâm

Tới những tiêu chuẩn dinh dưỡng mà

khách hàng đang ngày càng coi trọng

trong trải nghiệm F&B

Chủ doanh nghiệp F&B (Business Owner):

 

Đang nghiêm túc cân nhắc việc đưa chế độ

ăn plant-based vào thương hiệu và đời sống của mình.

Private Chef

Chúng tôi sẵn sàng "nấu riêng" cho thương hiệu của bạn 3 món: Brand Positioning Health Check, Campaign Health Check, và dịch vụ Nghiên cứu thị trường Cá-Nhân-Hoá theo yêu cầu của thương hiệu.

1

Kiểm tra Sức khoẻ Thương hiệu trong Định vị

Brand Positioning
Health Check

MỤC ĐÍCH

Nghiên cứu định vị thương hiệu F&B của bạn dựa trên thực tế thị trường và hành vi khách hàng – từ đó đưa ra đánh giá toàn diện về định vị hiện tại và đề xuất những hành động/ điều chỉnh cần thiết.

NỀN TẢNG NGHIÊN CỨU
  • Bối cảnh thị trường F&B theo sản phẩm của thương hiệu

  • Bối cảnh khách hàng mục tiêu theo hành vi ra quyết định và chân dung cập nhật (giá trị sống, lối sống, thói quen tiêu dùng trong thời điểm hiện tại)

  • Thế mạnh cạnh tranh và thế mạnh truyền thông (USPs) của thương hiệu

IMG_0567.jpeg

2

Kiểm tra Chất lượng Kế hoạch Truyền thông

Campaign
Health Check

MỤC ĐÍCH

Kiểm tra và đưa ra đánh giá toàn diện về kế hoạch truyền thông trước khi đi vào thực hiện, đảm bảo tối ưu về triển khai và kết quả cần đạt.

NỀN TẢNG ĐÁNH GIÁ
  • Bối cảnh thị trường F&B và hoạt động của các đối thủ trực tiếp theo sản phẩm của thương hiệu vào thời điểm diễn ra chiến dịch

  • Bối cảnh khách hàng mục tiêu theo hành vi ra quyết định và chân dung cập nhật (giá trị sống, lối sống, thói quen tiêu dùng trong thời điểm hiện tại) vào thời điểm diễn ra chiến dịch 

  • Bộ quy tắc và danh mục đánh giá chất lượng kế hoạch truyền thông của COOKED

UMAMI post (45)-SOHO Dream (900 x 900 px) (1080 x 1350 px).png.jpg

3

Dịch vụ Nghiên cứu thị trường
Cá-Nhân-Hoá

COOKED hoạt động để phục vụ mục đích của-bạn. Vui lòng để lại thông tin về mong muốn của thương hiệu, và chúng tôi sẽ liên lạc để tư vấn miễn phí về dịch vụ có thể cung cấp.

z6574310096266_3de77c1e90e425554fa622406100ceb2.jpg

TESTIMONIALS

What people are saying

Định Nghĩa Chế Độ Ăn Plant-Based và Những Hiểu Lầm Thường Gặp

  • Plant-based có nghĩa là gì? Đâu là định nghĩa chính xác nhất cho xu hướng plant-based?

  • Chế độ ăn plant-based có thực sự tốt, thực sự dinh dưỡng, thực sự hoàn hảo như đang được tôn vinh không?

Buổi 1

Xây Dựng Thực Đơn Plant-Based Dinh Dưỡng Cho Thương Hiệu F&B 

  • Làm thế nào để ứng dụng xu hướng plant-based vào thực đơn của thương hiệu một cách hiệu quả nhất, cho dù bạn hoàn toàn không có ý định mở quán ăn chay?

  • Làm thế nào để áp dụng plant-based vào chế độ dinh dưỡng cá nhân được phù hợp nhất vơi thể trạng của bản thân bạn?

Buổi 2

Hỏi Và Đáp Trực Tiếp Về Thực Đơn

Plant-Based

  • Chị Hạnh Chu sẽ trả lời những câu hỏi về việc phát triển thực đơn Plant-based, và cách ứng dụng Plant-based vào F&B sao cho mềm mại, không gò ép khách hàng, và vẫn tạo ra được hiệu quả tối đa cho thương hiệu. 

Buổi 3

Ms. Hanh Chu

10042f_cc83b1bec4744c8e83656b0c8622056c~mv2.jpg

Giảng viên khoá học

  • Cử nhân Khoa học chuyên ngành Môi trường và Sức Khỏe Cộng Đồng, trường Đại học Arizona, Mỹ

  • Huấn luyện viên dinh dưỡng, học viện Y học Thể thao Quốc gia Mỹ (NASM)

  • Chứng chỉ khóa đào tạo chuyên nghiệp về sử dụng chế độ ăn uống trong dinh dưỡng và trị liệu, Nutrition Network

  • Chị Hạnh Chu hiện là Giám đốc chuyên môn lộ trình KetoX - Lộ trình chuyển hóa dựa hoàn toàn trên cơ sở khoa học đầu tiên tại Việt Nam. Lộ trình được nhiều khách hàng nổi tiếng, có hiểu biết về sức khỏe ưu ái sử dụng như Trương Ngọc Ánh, Helly Tống, Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Hà Đỗ.

Nhận biết và tránh được những sai lầm thường gặp khi Xây dựng chân dung khách hàng trong thực tế.

Nắm vững công thức 5 bước xây dựng chân dung khách hàng logic và hiệu quả nhất (đã được áp dụng thành công trên các thương hiệu F&B danh tiếng).

Từng bước trong công thức được hướng dẫn chi tiết, cặn kẽ, với ví dụ cụ thể để dễ dàng liên tưởng và ứng dụng.

Một bộ tài liệu chi tiết và được cập nhật hàng năm về các checklist, các mẫu template để thực hành Xây dựng chân dung khách hàng.

Ứng dụng mọi kiến thức từ khoá học và thực hành theo hướng dẫn của giảng viên, bạn sẽ nhận được những Chân dung Khách hàng cụ thể cho chính thương hiệu của mình.

 

Từ đó xây dựng những chiến lược marketing và sản phẩm chính xác nhất cho khách hàng mục tiêu

Kết quả của khoá học là một Chân dung Khách hàng dành riêng cho thương hiệu F&B của bạn. Đây không phải một Chân dung lý thuyết thông thường – đây là một Chân dung mà bạn có thể dễ dàng ứng dụng trong mọi quyết định kinh doanh và marketing: từ phát triển sản phẩm, xây dựng trải nghiệm khách hàng, tới tư duy về chiến lược giá và các thông điệp truyền thông.

Sau khoá học, bạn sẽ biết cách phân loại và xây dựng Chân dung khách hàng cho mọi mô hình kinh doanh trong F&B, từ đó ứng dụng Customer Persona một cách logic và hiệu quả ngay lên chính thương hiệu của mình.

Sau khi tốt nghiệp khoá học, bạn có thể bổ sung thêm kiến thức nền tảng về Marketing thông qua khoá học F&B Marketing Plan 1.0. 
 

F&B MARKETING PLAN 1.0

Khoá học cung cấp kiến thức Marketing

dựa trên 3 khía cạnh: lý thuyết Marketing để

xây dựng nền tảng, thực tế Marketing ứng dụng để phù hợp nhất với ngành F&B, và tư duy Marketing để bạn có thể phát triển bản thân

tốt nhất sau khoá học.

​CUSTOMER PERSONA
IN F&B

Khoá học cung cấp những kiến thức nền tảng về Customer Persona và những công cụ

để phân tích và xây dựng chân dung

khách hàng hiệu quả nhất, đã được áp dụng thành công trên các thương hiệu F&B

danh tiếng.

bottom of page