
COMBO
Khoá Học Nhập Môn Marketing F&B
Bộ Kiến thức nhập môn Marketing F&B bao hàm trọn vẹn những kiến thức bạn cần phải biết về truyền thông F&B, được cập nhật vào năm 2024 bởi những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong ngành.
Đặc biệt, combo với 2 khóa học sẽ giúp bạn tiết kiệm tới hơn 20% học phí các khóa lẻ.
Combo Khoá Học Nhập Môn
Marketing F&B
Bộ Kiến thức nhập môn Marketing F&B bao hàm trọn vẹn những
kiến thức bạn cần phải biết về truyền thông F&B, được cập nhật vào năm 2024 bởi những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong ngành.
Đặc biệt, combo với 2 khóa học sẽ giúp bạn tiết kiệm tới hơn 20% học phí các khóa lẻ.
Gi ảng viên

Ms. Hà Chu
Giảng viên khoá học
Ms. Hà Chu - là người có 10 năm kinh nghiệm đa dạng với lĩnh vực truyền thông của ngành ẩm thực.
Chị Hà Chu là người đứng sau các chiến dịch ra mắt cơ sở và một số chiến dịch
truyền thông của các thương hiệu lớn như Yu Tang Tea House, Manwah - Taiwanese Hotpot, Ưu Đàm Chay, Hutong Hotpot, GoGi House.
Bên cạnh đó, cô cũng là chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu và chiến lược truyền thông cho các thương hiệu nội địa có chỗ đứng vững vàng trên thị trường như Olive Studio, C'est Si Bon, Ngoặm, Gia Restaurant, Le Gout de Gia, nhà hàng Tầm Vị, me me bistro.

Mr. Tommy Trần
Giảng viên chuyên ngành Digital Marketing tại COOKED
Là một full-stack marketer với 9+ năm kinh nghiệm truyền thông đa kênh trong ngành F&B và E-commerce, anh từng giữ vị trí CMO & Marketing Manager tại các chuỗi F&B như Cộng Cà Phê, Secret Garden Group, the KAfe; Brand Manager tại Golden Gate Group & đứng sau các chiến dịch truyền thông của các thương hiệu Gather Vietnam, Blue Bay Buffet, Kitchen Art, Ăndee Bistro, The Tea Pub...
Ngoài ra, anh còn là cố vấn chiến lược truyền thông, đồng hành cùng thương hiệu và xây dựng cộng đồng cho các start-up về công nghệ và đời sống như HER Vietnam, SYFE, VNIS Investment, BeInCrypto.
Ms. Ha Chu

Giảng viên khoá học
Ms. Ha Chu - là người có 10 năm kinh nghiệm đa dạng với lĩnh vực truyền thông của ngành ẩm thực.
Chị Hà Chu là người đứng sau các chiến dịch ra mắt cơ sở và một số chiến dịch
truyền thông của các thương hiệu lớn như Yu Tang Tea House, Manwah - Taiwanese Hotpot, Ưu Đàm Chay, Hutong Hotpot, GoGi House.
Bên cạnh đó, cô cũng là chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu và chiến lược truyền thông cho các thương hiệu nội địa có chỗ đứng vững vàng trên thị trường như Olive Studio, C'est Si Bon, Ngoặm, Gia Restaurant, Le Gout de Gia, nhà hàng Tầm Vị, me me bistro.
Mr. Tommy Tran

Giảng viên khoá học
Giảng viên chuyên ngành Digital Marketing tại COOKED
Là một full-stack marketer với 9+ năm kinh nghiệm truyền thông đa kênh trong ngành F&B và E-commerce, anh từng giữ vị trí CMO & Marketing Manager tại các chuỗi F&B như Cộng Cà Phê, Secret Garden Group, the KAfe; Brand Manager tại Golden Gate Group & đứng sau các chiến dịch truyền thông của các thương hiệu Gather Vietnam, Blue Bay Buffet, Kitchen Art, Ăndee Bistro, The Tea Pub...
Ngoài ra, anh còn là cố vấn chiến lược truyền thông, đồng hành cùng thương hiệu và xây dựng cộng đồng cho các start-up về công nghệ và đời sống như HER Vietnam, SYFE, VNIS Investment, BeInCrypto.
Đăng ký học ngay!
- Học phí chính thức: 5,000,000 VNĐ/học viên
- Hình thức học: Tự học trực tuyến
Nhân sự ngành Marketing/Truyền thông
(từ Junior Executive tới Senior/Manager):
Người đã học/ đã có kinh nghiệm về Marketing, cần kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn đặc thù của ngành F&B, có thể ứng dụng ngay lập tức vào quá trình marketing và quản lý các hoạt động của thương hiệu F&B.
Chủ doanh nghiệp F&B (Business Owner):
Dành cho chủ nhà hàng/ quán cafe (F&B Owner), đặc biệt là người mong muốn tự kinh doanh và quản lý các hoạt động truyền thông một cách hiệu quả.
Freelancer:
Người làm việc tự do trong ngành Marketing và/hoặc F&B, sinh viên sắp ra trường muốn
tìm hiểu về thực tế ngành để nâng cao
năng lực cạnh tranh của bản thân trong
thị trường lao động.
Đăng ký học ngay!
- Học phí chính thức: 5.000.000 VNĐ/học viên
- Hình thức học: Tự học trực tuyến