

Customer Journey Workbook
Tài liệu nền tảng giúp bạn xây dựng hành trình khách hàng có-chủ-đích trong ngành F&B.
Tài liệu giúp bạn hiểu đúng và áp dụng hiệu quả khái niệm Hành trình khách hàng trong ngành F&B – từ tư duy đến thực hành. Workbook bao gồm định nghĩa cốt lõi, công thức nền tảng, checklist các bước triển khai, cùng hướng dẫn xác định nhu cầu và chuyển đổi khách hàng theo từng giai đoạn.
Chỉ cần làm theo các bước trong tài liệu, bạn đã có thể xây dựng một hành trình khách hàng hoàn chỉnh, phù hợp với thương hiệu của mình – không cần thêm bất kỳ khoá học hay tài liệu nào khác.
Marketer làm in-house cần một tài liệu bài bản để xây dựng hành trình khách hàng rõ ràng, phù hợp với thương hiệu & đặc thù ngành
Agency cho các thương hiệu F&B đang tìm kiếm một phương pháp hệ thống để làm rõ insight và hành trình khách hàng cho khách F&B
Các chủ thương hiệu F&B ở mọi quy mô đang tìm kiếm 1 cấu trúc dễ hiểu, dễ áp dụng và mang tính thực tiễn cao để tiếp cận khách hàng đúng cách ngay từ bước đầu.
Người đã học/ đã có kinh nghiệm về Marketing, cần điều chỉnh tư duy và chọn lọc kiến thức để ứng dụng trong ngành F&B
Workbook bao gồm những gì?
1 Khóa học online về Hành trình trải nghiệm khách hàng trong ngành F&B tại learn.cooked.vn – được ghi hình sẵn, bạn có thể bắt đầu học bất cứ lúc nào, theo tốc độ của riêng mình.
1 Tài liệu tổng hợp (workbook) đầy đủ, hệ thống hóa toàn bộ nội dung khóa học – giúp bạn dễ dàng tra cứu, ghi chú và áp dụng mà không cần phải tua lại từng video.
Biết cách tư duy chiến lược để tự xây dựng những kế hoạch của riêng mình trong tương lai.
(Bản kế hoạch này đã được ứng dụng thành công trong nhiều chiến dịch truyền thông của các thương hiệu F&B như C’est Si Bon, Olive Studio, Yu Tang, nhà hàng Tầm Vị, me me bistro…)
1 Khóa học online về Hành trình trải nghiệm khách hàng trong ngành F&B tại learn.cooked.vn – được ghi hình sẵn, bạn có thể bắt đầu học bất cứ lúc nào, theo tốc độ của riêng mình.
1 Tài liệu tổng hợp (workbook) đầy đủ, hệ thống hóa toàn bộ nội dung khóa học – giúp bạn dễ dàng tra cứu, ghi chú và áp dụng mà không cần phải tua lại từng video.
1 Workshop trực tuyến đặc biệt diễn ra duy nhất trong tháng 7/2025 – dành riêng cho những người đăng ký sớm - cơ hội để bạn được hướng dẫn trực tiếp về toàn bộ Hành trình trải nghiệm khách hàng trong ngành F&B, đồng thời tham gia phiên hỏi đáp cùng giảng viên. Workshop chỉ tổ chức một lần duy nhất trong đợt ra mắt workbook.
Định nghĩa Hành trình Khách hàng
Những cấu trúc (framework) quan trọng trong Hành trình Khách hàng
Nhu cầu của Khách hàng F&B trong từng giai đoạn – làm thế nào để thoả mãn và chuyển đổi họ sang giai đoạn tiếp theo?
Checklist xây dựng Hành trình khách hàng cho thương hiệu F&B của bạn
Nội dung Customer Journey Workbook
Nội dung buổi học
Đăng ký Workbook ngay!
Giá Workbook: 900,000VND
- Giá đã bao gồm khoá học online và bản tài liệu (workbook) mà học viên có thể tải về để sử dụng offline
- Giá đã bao gồm online workshop, chỉ áp dụng riêng cho học viên mua workbook trong tháng 7/2025