
Understanding the Core of F&B Business
Cẩm nang F&B dành cho người mới bắt đầu

Bạn sẽ không phải học qua những video quay sẵn, và được tương tác trực tiếp để đặt câu hỏi sau khi bài giảng kết thúc. Lớp học sẽ mang lại một trải nghiệm học online gần nhất với lớp học trực tiếp, với đầy đủ tài liệu và giáo trình gửi kèm.
The first-ever online course
"Những điều không ai nói với tôi khi bước vào ngành F&B".
NỘI DUNG LỚP HỌC
Buổi 1.
F&B nghĩa là gì? Tôi có thể kinh doanh gì, và thương hiệu của tôi sẽ đứng ở đâu trên thị trường này?
-
Định nghĩa về F&B
-
Những hiểu lầm thường mắc phải về ngành F&B
-
Chuẩn bị hành trang bước vào ngành F&B: tài chính, nhân lực và tinh thần
Buổi 2.
Thấu hiểu 3 mắt xích quan trọng nhất của F&B – sản phẩm, vận hành, và khách hàng.
-
Sản phẩm trong ngành F&B là gì? Làm thế nào để tạo nên một nhóm sản phẩm thực sự có giá trị?
-
Vận hành trong F&B bao gồm những nhóm nhân sự nào? Cần chuẩn bị những gì để tuyển dụng và đào tạo nhóm nhân sự này hiệu quả?
-
Làm thế nào để tìm ra và tiếp cận đúng nhóm khách hàng của bạn? Làm thế nào để nuôi dưỡng khách hàng trở nên trung thành và gắn bó hơn?
Buổi 3.
Các kênh truyền thông tối ưu trong ngành F&B – hiểu về cách truyền thông hiệu quả
-
Cách tối ưu hình ảnh trong việc truyền thông F&B
-
Cách khai thác Influencer Marketing hiệu quả
Buổi 4.
Set-up Checklist – danh sách những việc phải-làm để xây dựng một thương hiệu F&B
-
Các mốc thời gian quan trọng trong việc set-up một thương hiệu F&B
-
Những việc phải làm từ thời điểm bạn có ý tưởng, tới khi bạn ra mắt thương hiệu F&B của mình