Trong ngành F&B, truyền thông cho nhà hàng trong khách sạn thì có khác gì nhà hàng thông thường không?
Một sinh viên mới ra trường thì cần có tâm thế như thế nào để tiếp cận với việc truyền thông hiệu quả và đúng đắn? Kiến thức nào trong trường học cần ghi nhớ, và kiến thức nào có thể tạm lãng quên để tiếp nhận xu thế mới?
Làm thế nào để bước vào công việc marketing cho nhà hàng trong khách sạn với một tư duy đúng đắn, từ đó đạt kết quả tốt nhất?
Tuần vừa rồi, Ms.Hà Chu từ COOKED đã có một chia sẻ cùng các sinh viên năm cuối khoa Du lịch học để giải đáp mọi câu hỏi trên dưới chủ đề “Truyền thông cho nhà hàng trong khách sạn”, theo lời mời của Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Buổi chia sẻ với sự tham gia của các bạn sinh viên thực sự quan tâm
Chúng tôi luôn tâm niệm rằng một tư duy đúng đắn luôn là điều quan trọng nhất để kinh doanh và làm marketing thành công, và không bao giờ là quá sớm để bắt đầu xây dựng tư duy này. Bởi vậy bên cạnh các khoá học chính thống, COOKED luôn dành thời gian để hợp tác và chia sẻ cùng sinh viên các trường đại học theo lời mời. Buổi trò chuyện vừa rồi với khoa Du lịch học (ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn) thực sự là một trải nghiệm thú vị với chúng tôi, khi được trao đổi với các quản lý khách sạn, quản lý truyền thông trong tương lai của những khách sạn 4-5 sao hàng đầu tại Hà Nội.

Trong buổi chia sẻ, chị Hà và các bạn sinh viên đã cùng nhau tìm hiểu về những cách thức mới trong truyền thông hiện đại, tâm lý của khách hàng khi đến với nhà hàng trong khách sạn, và những điều cần lưu ý để nhìn nhận được xu hướng truyền thông của tương lai.
Hi vọng rằng buổi chia sẻ của COOKED đã mang lại những kiến thức bổ ích và trải nghiệm lý thú cho các bạn, và hẹn gặp lại các bạn trong tương lai của ngành F&B!
COOKED F&B Business School
Comments