top of page

CAKERY BUSINESSS 101 – our most important milestone (yet) in 2020.

Updated: Apr 27, 2022

Cakery Business 101 là khoá học của rất nhiều điều đầu tiên (bạn sẽ thấy chúng tôi nói câu này rất nhiều lần, và quả thực vậy, nếu sản phẩm mới mình tạo ra không phải là “đầu tiên” của một thứ gì đó thì chúng tôi cũng sẽ cảm thấy không đáng làm).

CAKERY BUSINESSS 101
CAKERY BUSINESSS 101

Để điểm qua những đầu tiên ấy, bạn có thể dễ dàng thấy:

Đây là khoá học đầu tiên tập trung hoàn toàn vào mảng bánh ngọt và đồ tráng miệng, một mảnh đất màu mỡ trong ngành F&B.

Quyết định lựa chọn một chiếc bánh sinh nhật khác hoàn toàn so với quyết định lựa chọn một nhà hàng, và tuyệt đối không cạnh tranh theo cái cách mà các hàng sushi, hàng Trung Hoa, hay hàng Việt Nam cạnh tranh lẫn nhau trong tâm trí bạn về một quyết định ăn tối.


Càng dấn sâu vào ngành F&B, chúng tôi càng nhận ra: Bánh ngọt “thống trị” một khu vực hoàn toàn riêng biệt trong tâm trí và cảm xúc của bạn so với các món ăn khác, và bởi vậy xứng đáng được học hỏi một cách cẩn thận và bài bản.


Khác với mọi khoá học còn lại, Cakery Business 101 không yêu cầu bạn phải tự hình dung và linh hoạt ứng dụng vào mô hình của mình. Chúng tôi tập trung hoàn toàn vào việc kinh doanh bánh ngọt và đồ tráng miệng. Mọi kiến thức, kinh nghiệm, thành công và thất bại được chia sẻ trong lớp học đều xoay quanh sản phẩm cụ thể này.


Đây là khoá học đầu tiên với sự góp mặt của chị Anh Thơ, người sáng lập và trực tiếp điều hành 2 thương hiệu bánh ngọt hiện đang thành công nhất Hà Nội – C’est Si Bon trong lĩnh vực chuỗi bánh ngọt/cafe, và Olive Studio trong lĩnh vực bánh sinh nhật online.

Sự xuất hiện của Olive Studio hoàn toàn thay đổi quan điểm của khách hàng cũng như thị trường bánh ngọt online tại Hà Nội. Trước Olive Studio, chưa từng có một thương hiệu nào “dám” bán một chiếc bánh sinh nhật với mức giá cao ngang bằng bánh từ các khách sạn hàng đầu, trang trí bánh “một mình một kiểu”, và có những hương vị không hề truyền thống như thế. Sự thành công của Olive Studio đã mở ra một làn sóng mới cho các thương hiệu bánh ngọt online, và trở thành gần-như một hình mẫu về cách tạo nên thương hiệu của mình với chi phí khởi đầu thấp nhất, mà vẫn đạt hiệu quả cao nhất.


Chúng tôi đã bị Olive Studio cuốn hút từ những ngày đầu tiên, và đã đặt mục tiêu rằng: Nhất định phải mời được chị Anh Thơ về chia sẻ với COOKED.

CAKERY BUSINESSS 101

Thế nhưng không dừng ở đó, sau thành công với Olive Studio, chị Anh Thơ tiếp tục xây dựng nên C’est Si Bon. Cho tới giờ phút này, C’est Si Bon vẫn là một trong những thương hiệu bánh ngọt khởi nghiệp hiếm hoi tại Hà Nội mở được nhiều cơ sở và vẫn duy trì được sức hút của mình với sản phẩm và trải nghiệm thương hiệu. Nếu bạn còn chưa cảm thấy bị thuyết phục, hãy vào ngay Instagram của C’est Si Bon để trải nghiệm. Chúng tôi tin bạn sẽ cảm nhận được ngay sự-khác-biệt mà chúng tôi đang muốn nói tới là gì.



Cuối cùng, đây sẽ là khoá học đầu tiên bạn nhận được chứng chỉ từ COOKED.

Sau một thời gian dài chuẩn bị, giờ đây chúng tôi đã sẵn sàng để cung cấp một chứng chỉ xác nhận rằng bạn đã hoàn thành trọn vẹn khoá học, đã thuyết trình bài làm của mình thành công, và đã hoàn toàn đủ năng lực để tạo nên thành công trong lĩnh vực kinh doanh bánh ngọt. Đối với những người chủ thương hiệu, đây có thể chỉ là một kỉ niệm để đánh dấu lại một khoảng thời gian đáng nhớ. Còn với những người đang muốn thử sức tại những thương hiệu lớn, tấm chứng chỉ này hẳn sẽ giúp sức được cho bạn nhiều. 

CAKERY BUSINESSS 101

Còn rất nhiều điều chúng tôi muốn chia sẻ về khoá Cakery Business 101 này, nhưng có lẽ không gì hơn là một trải nghiệm trực tiếp từ phía bạn. Hãy đến với COOKED ngay bây giờ hỡi những người làm bánh, những người đang mong muốn mở tiệm bánh, và cả những người đang loay hoay tập làm chủ với tiệm bánh của mình – chúng tôi có thể giúp bạn đạt được thành công mà bạn xứng đáng rồi đây! 


Đăng ký ngay tại: m.me/cooked.vn, và bắt đầu giấc mơ của bạn đi thôi!


COOKED F&B Business & Marketing School

303 views0 comments
bottom of page