Marketing Foundation

Marketing căn bản ngành F&B

Marketing Foundation hay Marketing căn bản, đúng như tên gọi của nó, là khóa học nền tảng và căn bản nhất về Marketing ngành F&B dành cho người mới bắt đầu. 

20200312 Jade1401.jpg

Khóa học phù hợp với ai?

Người làm trái ngành muốn bước chân vào lĩnh vực Marketing nói chung và Marketing cho F&B nói riêng

Sinh viên/ người mới tốt nghiệp mong muốn tìm hiểu về thực tế của việc làm Marketing nói chung và Marketing trong ngành F&B nói riêng

Chuyên viên hay người mới đi làm trong các agency, cần hệ thống hóa cách làm truyền thông trong ngành F&B

Chủ doanh nghiệp F&B vừa, nhỏ và siêu nhỏ muốn làm quen với Marketing

 

Bạn học được gì từ khóa học

MF-14.png
01

Được hệ thống hóa các kiến thức về Marketing nói chung và Marketing trong F&B nói riêng: Bạn sẽ hiểu mọi thuật ngữ, mọi tư duy cơ bản trong nghề để hiểu sâu sắc điều mà mọi người trong ngành đang nói tới.

02

Được cung cấp các công thức Marketing hiệu quả trong ngành F&B: Công thức được áp dụng bởi mọi tập đoàn và các thương hiệu ẩm thực thành công nhất. 

03

Hiểu được cách thức để định vị thương hiệu và nắm tổng quan, cơ bản các bước xây dựng chiến dịch truyền thông

 

"

Sau khi kết thúc khoá học cơ bản, bạn có thể tiếp tục tham gia khoá học nâng cao với các kiến thức chuyên sâu, cách triển khai các hoạt động marketing liên kết, phân tích những case-study thực tế phức tạp hơn và được trực tiếp hỏi đáp 1:1 với giảng viên tại khoá F&B Marketing  Plan.

Nội dung khóa học

Buổi 1 

Làm Marketing là làm gì? Tổng quan về Marketing trong ngành F&B

- Khái niệm Marketing đa góc nhìn
- Phương thức tiếp cận Marketing hiệu quả trong ngành F&B
- Cụ thể hoá danh sách các hoạt động Marketing cần làm trong một thương hiệu F&B:
- Giai đoạn nền tảng & Giai đoạn duy trì/ phát triển

Buổi 3

Công thức truyền thông giai đoạn duy trì và phát triển

- Cách lựa chọn và sản xuất những nội dung phù hợp với giai đoạn duy trì & phát triển trong thương hiệu F&B
- Xây dựng lòng trung thành của khách hàng sau khi đã thu hút trải nghiệm thành công
- Công thức xây dựng chương trình thành viên trong ngành F&B
- Cách làm-mới những nội dung cũ của thương hiệu
- Cách tự sản xuất hình ảnh với chi phí bằng 0

Buổi 2

Công thức truyền thông giai đoạn nền tảng

- Những nội dung phải-có trong quá trình ra mắt thương hiệu
- Công thức sản xuất hình ảnh giàu-cảm-xúc dành riêng cho ngành F&B
- Các kênh truyền thông phải-có và những lưu ý trong quá trình quản trị kênh
- Cách thức lựa chọn và làm việc với người có sức ảnh hưởng trong ngành F&B
- Những cách triển khai chiến lược ưu đãi giá hiệu quả

Buổi 4

Nâng cấp từ hoạt động Marketing cơ bản

- Cách tạo cảm xúc cho khách hàng thông qua con người thương hiệu (bạn có thể tham gia khoá Con người Thương hiệu nâng cao hơn tại lớp F&B Branding Principles).
- Công thức xử lý các hoạt động đặc biệt: thực đơn theo mùa và các chương trình lễ hội
- Giới thiệu và làm quen với các hoạt động nâng cao trong Marketing ngành F&B
- Q&A cuối khoá

 
TUJ07348.jpg

Học phí

- Học phí: 5,000,000 VNĐ/học viên

- Địa điểm học tại Hà Nội: Orange Space, 8 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng

- Địa điểm học tại TP. Hồ Chí Minh: Ươm art hub, 42/58 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Bình Thạnh,