CHIẾN LƯỢC VÀ TRIỂN KHAI MARKETING

CHIẾN LƯỢC VÀ TRIỂN KHAI MARKETING

Ngành F&B

Ngành F&B

Khóa học Chuyên sâu Dành cho người đã có kinh nghiệm trong ngành F&B. Đặc biệt phù hợp với chủ doanh nghiệp F&B cỡ vừa và nhỏ, hoặc giám đốc Marketing của các chuỗi F&B hiện đại.

Khoá học này có câu trả lời dành cho bạn, nếu bạn đang tìm kiếm:

Tư duy Marketing chuyên sâu: nâng cao từ các công thức Marketing cơ bản, tạo nên điểm nhấn cho thương hiệu với mục đích trở thành thương hiệu F&B hàng đầu trong lĩnh vực sản phẩm mình đang kinh doanh (dù là quán cafe, tiệm ăn brunch, nhà hàng Nhật, hay gì đi chăng nữa) 


Cách làm Marketing bền vững: đúng bài bản, có chiều sâu, và xây dựng một công thức dành riêng cho thương hiệu F&B của mình.


Phát triển lợi thế cạnh tranh cho thương hiệu từ góc nhìn marketing: xây dựng sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu F&B có sức hút với khách hàng, tăng khả năng ghi nhớ và yêu quý từ khách hàng. 


Xây dựng chiến lược Marketing thực tiễn: ngắn gọn, xúc tích, mục tiêu/hành động rõ ràng và đảm bảo tính khả thi.


Được đối thoại 1:1 với giảng viên để đảm bảo tính ứng dụng cho thương hiệu của bạn.

Image by Cris CL
Pumpkin Soup

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ TỪ KHÓA HỌC NÀY?

Hiểu biết sâu sắc về thế mạnh thực-sự trong thương hiệu F&B của mình, tránh cạm bẫy của những thế mạnh F&B lý thuyết và không khả thi trên thực tế. Từ đó, biết cách phát triển sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng phù hợp với định hướng kinh doanh và marketing. 

Buổi 01: MARKETING FOUNDATION

  • Biết cách định nghĩa vai trò của Marketing trong thương hiệu của bạn, và hiểu sự khác biệt trong vai trò của Marketing ở những mô hình F&B khác nhau.

  • Hiểu vai trò và vị trí của Branding trong Marketing.

  • Ứng dụng mô hình 7Ps của Marketing vào trong ngành F&B một cách hiệu quả và có ý nghĩa. 
     

Buổi 02: BRANDING FOUNDATION
  • Xây dựng chiến lược Marketing (Marketing Strategy) và lộ trình Marketing cho thương hiệu của bạn.

  • Xác định thế mạnh (USPs) và phân loại các nhóm thế mạnh của thương hiệu để phát triển hợp lý nhất.

  • Hoàn thành mô tả và định hướng (guideline) cho thương hiệu và không gian trải nghiệm.

Buổi 03: COMMUNICATIONS FRAMEWORKS
  • Xây dựng chân dung khách hàng.

  • Xây dựng thông điệp trọng tâm (Key Message) cho chiến dịch truyền thông.

  • Cách xây dựng hình ảnh và tạo nên Visuals Guideline cho thương hiệu.

  • Case Study: học từ các chiến dịch truyền thông thành công nhất về hình ảnh và hiệu quả nhất về doanh thu.

Buổi 04: COMMUNICATIONS CHANNELS & TECHNIQUES
  • Cách sử dụng các kênh truyền thông hiệu quả.

  • Cách xây dựng kho nội dung gốc (Content Hub) cho mỗi chiến dịch truyền thông.

  • Case Study: Các hoạt động truyền thông hiệu quả trong thời điểm hiện tại và cách ứng dụng.
     

Buổi 05: COMMUNICATIONS TECHNIQUES (P2) & CRISIS MANAGEMENT
  • Công thức xây dựng lịch nội dung (Social Calendar) cho thương hiệu hiệu quả.

  • Công thức lựa chọn, hợp tác và sử dụng Influencers Marketing hiệu quả.

  • Cách xử lý khủng hoảng truyền thông trong ngành F&B.
     

Buổi 06: PRESENTATION

Học viên present bản hình ảnh thương hiệu, chiến lược Marketing và chiến dịch truyền thông cho thương hiệu của mình.

​Nghe nhận xét từ giảng viên và điều chỉnh nếu cần thiết.